Dân Mạnh là mạnh quyền lực , là mạnh về trí tuệ và mạnh khả năng đóng góp tài năng cho sự thịnh vượng chung cho đất nước . Có như thế nước mới giàu thực sự . Có như thế dân mới thể hiện quyền làm chủ trong mọi hoàn cảnh .Khi Quyền Lực thuộc về toàn dân, và người dân cùng nối kết mọi lực lượng tổ chức đấu tranh từ trong ra ngoài nước quyết chống chủ thuyết giáo điều độc tài , khủng bố áp bức người dân thô bạo , và tước đoạt quyền tự do ngôn luận của người dân, thì chỉ có lúc đó LUẬT PHÁP, NHIÊM VỤ , VÀ CÁC CHỨC NĂNG nhà nước mới làm tốt vai trò của mình ,khi đó mới có sự CÔNG BẰNG và dân không còn BỊ QUẤY RỐI , THAM NHŨNG VÀ LẠM QUYỀN

Wednesday, November 25, 2015

Tên lửa S-400 của Nga sẽ “kiểm soát bầu trời ở Syria”



 26/11/2015

- Tổng thống Nga Vladimir Putin đã đồng ý với đề nghị của Bộ Quốc phòng về việc đưa hệ thống tên lửa phòng không tiên tiến S-400 đến căn cứ không quân "Hmeymim" ở Syria, phát ngôn viên của Tổng thống Nga, ông Dmitry Peskov cho biết hôm thứ Tư.

Tên lửa S-400 của Nga sẽ “kiểm soát bầu trời ở Syria”
Nga tuyên bố đưa hệ thống tên lửa phòng không hiện đại nhất của mình-S-400 tới căn cứ không quân của Nga ở Syria. Ảnh Sputnik/ Kirill Kallinikov
"Bộ Quốc phòng đề xuất chuyển giao S-400. Tổng thống đã đồng ý", ông Peskov nói với các nhà báo và được Sputniknews dẫn lại.
Trước đó, Bộ Quốc phòng Nga đã ra quyết định tiến hành các biện pháp hỗ trợ bổ sung cho Lực lượng Không quân Vũ trụ Nga trên không.
Theo đó, Nga đưa tuần dương hạm Moscow được trang bị hệ thống phòng không Fort (tương tự như S-300_ tới phụ trách khu vực ở vùng duyên hải Latakia. và Nga cảnh cáo rằng tất cả những mục tiêu có mối nguy hiểm tiềm tàng đối với quân đội Nga, sẽ bị tiêu diệt ngay tức khắc.
Tuần dương hạm tên lửa Moscow là kỳ hạm của Hạm đội Biển Đen và trước khi nhận chỉ thị cuối của Bộ Tổng tham mưu Liên bang Nga đang thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh từ biển cho căn cứ Hmeymim, nơi đặt căn cứ của Lực lượng Không quân Vũ trụ Nga triển khai các hoạt động chống IS.
Tuần dương hạm tên lửa Moscow được trang bị hệ thống tên lửa phòng không tầm xa S-300 Fort với cơ số dự trữ 64 quả tên lửa. Fort có khả năng tiêu diệt mục tiêu ở khoảng cách đến 90 km với vận tốc tên lửa 2.000 m/s.
MINH ANH

0 comments:

Post a Comment

 
Powered by Blogger